Chuyển đến nội dung chính

Bẻ khóa iCloud iPad Pro có bị mất 3G/4G Facetime, iMessage, Touch, Face ID không?

Việc iPad Pro bẻ khóa iCloud thành công bị mất đi một số tính năng như 3G/4G, Facetime, iMessage, Touch ID, Face ID ... chắc chắn sẽ gây ra rất nhiều khó khăn cho người dùng

Vậy thực hư chuyên này là thế nào ? Các chức năng nói trên có bị mất hay không ?

Chúng ta  sẽ cùng đi sâu hơn với bài viết ” Những tính năng sẽ và có thể bị mất đi sau khi mở khóa iCloud trên iPad Pro “

=>> Tham khảo: iPad Air có bẻ iCloud bằng phần mềm được không ?


những tính năng bị mất khi bẻ khóa iCloud iPad Pro

iPad Pro mở khóa iCloud – đâu là những chức năng bị ảnh hưởng ?


Có một sự thật chỉ ra rằng, mặc dù là những phiên bản iPad đời cao. Song, việc giá trị ngày càng giảm khiến nhu cầu sử dụng siêu phẩm iPad Pro ngày càng gia tăng đáng kể. Và tất nhiên, giải pháp mua máy cũ sang tay chưa bao giờ tỏ ra bớt thịnh hành đối với dòng sản phẩm này.

Và đó cũng là lý do thúc đẩy số lượng iPad Pro dính iCloud ngày càng gia tăng. Những thống kê chỉ ra rằng có đến hơn 80% iPad bị dính iCloud xuất phát từ nguyên nhân này.

Và đây, những chức năng có thể bị mất đi sau khi bẻ khóa iCloud iPad Pro…

100% chức năng 3G/4G sẽ biến mất ( đối với máy có 3G/4G )


Mỗi dòng iPad đều tồn tại hai phiên bản khác nhau. Đó là máy chỉ dùng Wifi và máy dùng Wifi và 3G/4G. Tất nhiên, mức giá bán của cả hai cũng có chút chênh lệch

Ở đây chúng ta có thể hiểu đơn giản. Những máy có 3G/4G sẽ sử dụng được sim ( đơn giản chỉ là dùng mạng di động chứ không nghe gọi nhắn tin được nhé ). Còn những máy chỉ Wifi thì không có khay sim.

Tầm quan trọng của 3G/4G đối với mỗi cá nhân sẽ có những sự khác nhau. Một số sẽ không quan trọng lắm do Wifi hiện đã phủ sóng khá rộng rãi. Trong khi một số khác lại xem nó như ” sự sống ” và việc nó bị mất đi chẳng khác gì một ” vùng trời sụp đổ ”

Tuy nhiên, dù muốn hay không muốn. Thì 100% iPad Pro sẽ bị mất 3G/4G sau khi mở khóa iCloud bằng phần cứng hoàn tất.

Hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ một giải pháp nào có thể fix lại được vấn đề này. Hi vọng là ở một tương lai không xa, nó sẽ được khắc phục. Song, ở 2019 thì gần như các bạn phải chấp nhận sự thật đó là tất cả iPad bẻ iCloud bằng phần cứng đều như vậy.

Nếu các bạn thật sự cần và không quá quan trọng về mức giá dịch vụ. Thì cũng có thể yêu cầu dịch vụ bẻ khóa iCloud iPad Pro bằng phần mềm. Thường mức giá sẽ cao hơn nhưng xác suất thì chỉ tầm 80%. Chức năng 100% được đảm bảo nhưng thời gian xử lý cũng khá khó chịu.

=>> Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng tìm iPhone thất lạc với Find My mới trên iOS 13 và iPadOS

Facetime, iMessage và dung lượng máy ???


Mình đã từng nghe nhắc đến trường hợp iPad Pro bị mất dung lượng sau khi bẻ khóa iCloud.

Mình có xác nhận điều này mặc dù chưa bao giờ gặp phải. Có một số nguồn tin cho rằng do sự xung đột Serial Number mới được nạp vào máy. Nên máy sẽ bị reset trở về phiên bản dung lượng mặc định là 16GB.

Hiện tại thì bên trung tâm mình chưa gặp phải tình trạng này. Do đó, mình cũng chưa có nhiều thông tin dành cho các bạn. Chỉ nghe một số anh em trong ngành cho rằng điều này là có thể xảy ra nhưng xác suất là cực thấp.

Về Facetime và iMessage. Đây đều là những tính năng miễn phí rất đáng giá trên iPad Pro hay các dòng máy Apple khác.

facetime và imessage có bị mất khi bẻ khóa iCloud


Và cũng có một sự thật rằng. Sau khi mở khóa iCloud xong thì gần như tất cả đều bị vô hiệu hóa Facetime và iMessage. Điều này chắc chắn sẽ để lại ” nổi đau ” cực lớn đối với tất cả người dùng khi đây được xem như là những tính năng không thể thay thế trên một chiếc iPhone hay iPad bất kỳ.

Tuy nhiên, các bạn cũng hoàn toàn có thể yên tâm. Hiện tại thì lỗi mất Facetime và iMessage đã có thể fix lại được hết sức đơn giản sau khi quá trình mở khóa iCloud hoàn tất.

Face ID trên iPad Pro 2018 và Touch ID trên các dòng đời cũ ???


Chắc chắn sẽ có một số bạn thắc mắc rằng liệu: Một chiếc iPad Pro mở khóa iCloud có bị mất Face ID và Touch ID ?

Face ID chắc chắn là tính năng nâng cấp sáng giá nhất trên iPad Pro 2018… Trong khi đó Touch ID cũng không thể thay thế đối với tất cả các thiết bị iPad Pro khác.

Một thông tin tốt dành cho các bạn. Đó là Face ID và Touch ID đều không nằm trong diện ảnh hưởng của giải pháp bẻ khóa iCloud

face id và touch id có bị mất khi bẻ khóa icloud


Bẻ khóa iCloud iPad 100% không ảnh hưởng đến Face ID và Touch ID
Cùng với đó, những tính năng khác trên linh kiện ( camera, chuông, mic, chân sạc…. ) thì 100% cũng sẽ được đảm bảo.

=>>> Tham khảo dịch vụ bẻ khóa iCloud iPad Pro tại đây

Mọi thắc mắc có thể để lại comment bên dưới bài viết để được hỗ trợ một cách tốt nhất

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một số chức năng từng được cho rằng sẽ bị ảnh hưởng khi mở khóa iCloud iPad

Chúng ta đã không còn xa lạ với những bất cập xảy đến từ giải pháp mở khóa iCloud iPad bằng phần cứng. Tất nhiên, chẳng ai phủ nhận đây là một giải pháp chưa thật sự tối ưu khi nó vẫn còn để lại một số những điểm hạn chế Tuy nhiên, nếu so với những thứ được đồn đoán bị ảnh hưởng.. thì thực tế nó vẫn tốt hơn rất nhiều như vậy Và ở bài viết hôm nay Tấn Đào Mobile sẽ điểm qua một số chức năng từng được cho là bị ảnh hưởng bởi giải pháp mở khóa iCloud phần cứng… Và liệu, thực tế thì có đúng như vậy hay không? Mở khóa iCloud iPad bằng phần cứng ảnh hưởng đến những chức năng nào? Những chức năng từng được cho là bị ảnh hưởng khi mở iCloud iPad phần cứng Lưu ý là ở đây mình chỉ đưa ra những thứ được đồn đoán nhé. Rồi sau đó, mình sẽ xác nhận lại đâu là những thứ thật sự bị ảnh hưởng, còn những thứ nào thì không… OKE… chúng ta bắt đầu =>>> Tham khảo giải pháp bẻ khóa iPad Pro dính iCloud tại Tấn Đào Mobile #1. Dung lượng máy Bạn đã bao giờ nghĩ rằng sau khi mở khóa IC

Những lý do chính khiến iPad 2 3 4 bị dính tài khoản iCloud ?

iPad 2 3 4 bị khóa do tài khoản iCloud bên trong máy. Đâu là những nguyên nhân dẫn đến tình trạng này và làm cách nào để mở khóa iCloud iPad 2 3 4 ? Việc iPhone hay iPad bị khóa iCloud chắc chắn sẽ gây ra khá nhiều phiền toái cho người dùng. Máy sẽ bị khóa hoàn toàn và không thể thực hiện được bất kỳ chức năng hay thao tác nào. Vậy thì đâu là những nguyên nhân khiến iPad 2 3 4 bị khóa iCloud ? Và có cách nào để mở khóa iCloud iPad 2 3 4 hay không ? mo khoa iCloud iPad 2 Những nguyên nhân iPad 2 3 4 bị dính iCloud ? Có khá nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến tình trạng khóa iCloud này. Tuy nhiên 100% lại đến từ chính người dùng máy. Dưới đây là hai nguyên nhân chính thường gặp nhất khiến iPad 2 3 4 bị dính iCloud: =>  Xem thêm :  Làm gì khi iPad 2 3 4 bị dính iCloud  ? 1.  Do quên mật khẩu Trường hợp người dùng nâng cấp phần mềm ( iOS ) hay khôi phục cài đặt gốc… mà không nhớ mật khẩu iCloud thì máy sẽ bị khóa lại. Do sau khi thực hiện xong máy mới yêu cầu nhập mật khẩ

Đi ngược nguyên tắc, giá mở iCloud iPad 2 3 4 bản Wifi lại cao hơn 3G

iPad 2/3/4 là những dòng iPad đời đầu và giá trị sử dụng hiện tại của cả ba đều đã tương đối thấp. Việc chấp nhận một chi phí vài trăm nghìn để mở khóa khi máy vô tình bị dính iCloud không phải là điều ai cũng có thể làm được… OKE… về bảng giá mới nhất đối với dịch vụ mở khóa iCloud trên bộ ba này, mình sẽ gửi đến các bạn ở phần dưới bài viết. Còn bây giờ chúng ta sẽ cùng tìm hiểu một chút về lý do tại sao iPad 2/3/4 bản Wifi lại có giá mở khóa iCloud cao hơn máy 3G/Wifi =>>> Cập nhật tất cả thông tin về dịch vụ iCloud iPad =>>  https://tandaomobile.vn/chuyen-muc/unlock/mo-khoa-icloud/ iPad 2/3/4 bản Wifi sẽ có giá mở khóa iCloud cao hơn bản 3G Nếu như đối với các dòng máy khác như iPad Air Pro Gen… thì giá mở iCloud bản Wifi sẽ thấp hơn so với bản 3G vài trăm nghìn đồng. Thì bộ ba iPad 2/3/4 và cả Mini 1 sẽ hoàn toàn ngược lại Vậy thì bạn đã bao giờ đặt ra câu hỏi là tại sao? Thật sự là rất khó để có thể đưa ra một câu trả lời chính xác nhất. Sở dĩ việc